FREE SHIP VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU ĐỒNG TẠI TP.HCM

THÔNG TIN BẢO HÀNH

A - CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Kitchen Koncept sẽ không chấp nhận bất cứ sản phẩm nào trả lại nếu sản phẩm không có bất cứ lỗi gì từ nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

B - CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

Chính sách đổi hàng của Kitchen Koncept quy định điều kiện sản phẩm được đổi, sản phẩm không được đổi, quy trình đổi hàng, chi phí đổi hàng.

  • Điều kiện sản phẩm được đổi hàng

Kitchen Koncept chấp nhận đổi sản phẩm cho quý khách khi đáp ứng đủ một trong những trường hợp sau:

Trường hợp 1:

– Sản phẩm quý khách nhận được vẫn còn nguyên nhãn mác, còn nguyên trạng, chưa sử dụng nhưng bị sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

Trường hợp 2:

– Sản phẩm quý khách nhận được vẫn còn nguyên nhãn mác, chưa sử dụng nhưng bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, nứt vỡ v.v…).

Lưu ý:

- Quý khách vui lòng kiểm tra hàng và xác nhận trước khi nhận hàng, mọi trường hợp sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ sau khi quý khách nhận hàng sẽ không được hỗ trợ đổi trả.

- Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất được quy định theo từng sản phẩm, được nhân viên tư vấn trước khi mua hàng và có ký xác nhận hoặc xác nhận/thông tin qua điện thoại.

  • Những sản phẩm không được đổi hàng

– Sản phẩm khuyến mãi

– Sản phẩm đã được quý khách sử dụng.

– Sản phẩm không xác định được nguồn gốc.

– Sản phẩm không còn nguyên nhãn mác.

  • Quy trình đổi hàng

– Quý khách liên hệ với nhân viên thông báo về việc đổi hàng bằng cách gọi hotline 18006390 hoặc inbox trực tiếp fanpage Kitchen Koncept.

– Khách gửi lại sản phẩm cần đổi tới địa chỉ: Công ty Kitchen Koncept, 113 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM.

– Sau khi nhận được sản phẩm đổi, Kitchen Koncept sẽ kiểm tra và thông báo cho quý khách trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận hàng.

  • Thời gian đổi hàng

– Nếu sản phẩm quý khách nhận được bị sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng, quý khách vui lòng thông báo ngay cho Kitchen Koncept trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận hàng. Kitchen Koncept xin từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại của quý khách thông báo sau thời gian này.

  • Chi phí đổi hàng

– Kitchen Koncept sẽ chịu hoàn toàn mọi chi phí phát sinh trong quá trình đổi hàng cho quý khách.

C - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Danh mục
messenger Zalo map support