FREE SHIP VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU - NỘI THÀNH HCM horizontal_rule Xem chi tiết

Tất cả tin tức

Kitchen Koncept - Những lưu ý khi tự thiết kế quầy bar mini tại nhà

  Thứ Tue, 09/08/2022  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Hiện nay, sở hữu được một không gian sống sang trọng, đẹp đẽ chính là ước mơ, mong muốn của nhiều người. Để có thể nâng tầm được ngôi nhà của mình, ngoài chú trọng vào việc trang trí nội thất bên trong ra thì Kitchen Koncept "mách" bạn một tips nhỏ: Chỉ cần thiết kế một quầy bar mini là không gian nhà cửa của bạn sẽ được đổi mới ngay! Có rất nhiều lí do để bạn nên "sở hữu" ngay một quầy mini bar tại gia, chúng vừa vô cùng tiện lợi đồng thời giúp làm tăng giá trị, nét thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.Nội dung chính:1. Quầy mini bar có công dụng gì?2. Top những món đồ cần có cho quầy bar tại gia3. Nên mua các sản phẩm phụ kiện rượu ở đâu?1. Quầy mini bar có công dụng gì?Những năm gần đây, nhiều gia đình đã áp dụng quầy bar mini trong phòng khách như một ý tưởng thiết kế nội thất. Nó không chỉ tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho nhà cửa mà còn khéo léo tạo ra sự ngăn cách giữa phòng khách và căn bếp.Khi phòng khách thiết...

Đọc tiếp

CHỌN NỒI GANG STAUB ĐỂ NẤU NGON NHƯ ĐẦU BẾP PHÁP

  Thứ Wed, 04/03/2020  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Nồi gang Staub có khả năng truyền và giữ nhiệt rất tốt giúp cho các đầu bếp dễ dàng giữ trọn hương vị thơm ngon cho món ăn, nóng sốt của món hầm, đút lò kiểu Pháp.

Đọc tiếp

Ôcuisine - Thương hiệu đồ gốm thuỷ tinh hàng đầu tại Pháp

  Thứ Thu, 20/02/2020  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Thương hiệu đồ gốm thủy tinh hàng đầu tại Pháp, được sản xuất trên quy trình áp dụng kĩ thuật truyền thống và công nghệ hiện đại nhất.

Đọc tiếp
Danh mục