FREE SHIP VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU - NỘI THÀNH HCM horizontal_rule Xem chi tiết

Tất cả tin tức

Công nghệ rèn tạo nên ưu thế của dòng dao Đức thương hiệu ZWILLING

  Thứ Fri, 05/11/2021  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

ZWILLING nổi tiếng với nhiều dòng dao cao cấp, mang vẻ đẹp và chất lượng hoàn hảo. Không chỉ vậy còn rất đa dạng về kiểu dáng cho đến chức năng. Cùng Kitchen Koncept tìm hiểu về công nghệ rèn - bí quyết tạo nên ưu thế cho dòng dao Đức thương hiệu ZWILLING bạn nhé!MỤC LỤC:Công nghệ rèn dao độc quyền SIGMAFORGECông nghệ trui lạnh FRIODURCông nghệ rèn đặc biệt của dao Đức ZWILLINGĐể tạo ra những con dao chất lượng hoàn hảo nhất thì ZWILLING sử dụng hai công nghệ độc quyền đó là rèn SIGMAFORGE và trui lạnh FRIODUR. Công nghệ rèn dao nguyên khối từ một tấm thép duy nhất SIGMAFORGE, kết hợp giữa nhiệt độ và áp lực giúp lưỡi dao đạt được chất lượng hoàn hảo và bền bỉ theo thời gian.Công nghệ trui lạnh lưỡi dao FRIODUR của ZWILLING trải qua 4 giai đoạn xử lý nhiệt, nhờ vậy những lưỡi dao ZWILLING có độ cứng tuyệt đối, tính đàn hồi cao và khả năng chống mài mòn vượt trội. Quy trình sản xuất dao của ZWILLINGQuy trình sản xuất dao của ZWILLING1. Công nghệ rèn dao độc quyền SIGMAFORGEVới kỹ thuật tạo hình...

Đọc tiếp

Hướng dẫn mài dao

  Thứ Tue, 05/10/2021  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Làm mới lại lưỡi dao bằng cách dùng dụng cụ mài dao chuyên dụng kèm theo hướng dẫn chi tiết để có thể tự mài dao tại nhà.

Đọc tiếp

Vệ sinh & bảo quản dao Zwilling đúng cách

  Thứ Tue, 05/10/2021  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Chỉ dùng dao chuyên dụng cho việc chặt xương để chặt xương gia cầm, ngoài ra không dùng loại dao khác để chặt xương và cắt thực phẩm đông lạnh.

Đọc tiếp

Tìm mua mẫu dao chặt thịt Zwilling chính hãng ở đâu?

  Thứ Wed, 26/05/2021  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Dao chặt làm được hết các nhiệm vụ chặt thịt, băm rau củ… nhưng thái thịt trông không được vuông vắn, đẹp mắt cho lắm. Tùy vào mục đích mà bạn nên chọn dao phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đọc tiếp

CÁCH PHÂN BIỆT CÁC DÒNG DAO ZWILLING

  Thứ Wed, 04/03/2020  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Từ lâu, dòng dao ZWILLING đã mang đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời. Khai sinh năm 1731 tại Đức, đến nay đã có bề dày lịch sử hơn 285 năm. Thương hiệu được ưa chuộng rộng rãi trên toàn thế giới. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, ZWILLING gửi gắm vào sản phẩm của họ những tinh hoa công nghệ. Tạo thành những dòng sản phẩm khác nhau, mỗi dòng sản phẩm mang một nét rất riêng. Nhằm đáp ứng thị hiếu đa dạng của người nội trợ cũng như các đầu bếp. Kitchen Koncept xin tóm tắt từng dòng sản phẩm của ZWILLING. Qúy khách hàng có thể lựa chọn. MỤC LỤC: ZWILLING FOUR STAR ZWILLING MIYABI ZWILLING PRO ZWILLING PROFESSIONAL 'S' ZWILLING TWIN POLLUX ZWILLING TWIN CUISINE ZWILLING TWIN GOURMET 1. ZWILLING FOUR STAR Cuộc cách mạng trong thế giới dao dành cho đầu bếp chuyên nghiệp. Sử dụng công nghệ đúc cán và lưỡi dao liền khối. Dòng Four Star tạo nên cuộc cách mạng trong thế giới dao cao cấp. Với thiết kế này, dao Four Star trở thành một trong những dòng dao phổ biến nhất hiện nay. Độ bén như dao lam: Lưỡi dao Four Star được chế tạo bằng công nghệ cắt lazer. Công nghệ này đảm...

Đọc tiếp

DAO LÀM BẾP SANTOKU THƯƠNG HIỆU ZWILLING - CAO CẤP, ĐA NĂNG, TIỆN LỢI

  Thứ Wed, 04/03/2020  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Để nấu được bữa ăn ngon không thể thiếu được bộ dao Zwilling sắc bén hỗ trợ tối đa cho công việc nhà bếp của bạn thêm phần đơn giản và nhanh chóng hơn.

Đọc tiếp

SỰ KHÁC NHAU GIỮA DAO NHẬT & DAO ĐỨC

  Thứ Fri, 21/02/2020  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

MỤC LỤC: Thép để rèn lưỡi dao Kết cấu lưỡi dao Góc vát lưỡi dao Trọng lượng của dao Dù là Nhật hay Đức, mỗi loại dao đều ảnh hưởng bởi văn hóa đặc trưng của đất nước họ. Đối với người Nhật, một công cụ hoàn hảo đều phục vụ cho một mục đích rõ ràng. Từ đó, họ sản xuất từng con dao để sử dụng cho từng mục đích, sở thích cụ thể. Mỗi con dao đều sở hữu những điểm mạnh và điểm yếu riêng. Không có khái niệm con dao này tốt hơn con dao kia. Mà vấn đề là dao có phù hợp với sở thích của bạn hay không? 1. Thép dùng để rèn lưỡi dao Dao Nhật được biết đến bởi độ sắc bén vượt trội của nó. Những con dao Nhật được xem là hậu duệ kế thừa những đặc trưng của dòng kiếm Samurai. Chỉ cần thao tác phớt nhẹ để thái cắt thực phẩm dễ dàng. Điều đặc biệt gì để tạo nên độ sắc bén của dao Nhật? Là do độ cứng tuyệt vời của thép sử dụng làm lõi cho lưỡi dao. Được sản xuất bằng thép chất lượng cao, có hàm lượng carbon cao. Dao Nhật thường đạt đến...

Đọc tiếp

Bộ dao nhà bếp Zwilling Life chất lượng, giá cả phảI chăng

  Thứ Fri, 21/02/2020  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Một bộ dao làm bếp chất lượng Đức đáng tin cậy mà giá cả phải chăng, thì bộ sưu tập dao mới Zwilling Life chính là thứ bạn đang tìm kiếm. Zwilling Life hoàn hảo bởi tỉ lệ chất lượng dao đi kèm giá cả tuyệt vời.

Đọc tiếp
Danh mục