FREE SHIP VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU - NỘI THÀNH HCM horizontal_rule Xem chi tiết

Tất cả tin tức

Top những chiếc chảo inox đáng mua nhất của ZWILLING

  Thứ Fri, 13/01/2023  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Bất kể bạn đang ở đâu trong hành trình nấu nướng của mình, việc mua sắm những dụng cụ nấu ăn phải cần được chú ý. Nhiều thương hiệu, mức giá, kiểu dáng và sản phẩm dường như vô hạn để bạn có thể nghiên cứu và lựa chọn. Thật khó để tìm thấy sự cân bằng giữa chất lượng, giá thành và hiệu suất. Để làm cho việc nghiên cứu và lựa chọn chảo inox của bạn dễ dàng hơn, Kitchen Koncept đem đến cho bạn những gợi ý nồi inox chất lượng, xứng đáng cho bạn đầu tư.Nội dung chính:1. Chảo inox là gì?2. Vì sao nồi, chảo inox được ưa chuộng nhất hiện nay?3. Những loại chảo inox tốt nhất hiện nay?Giới thiệu sơ lược về ZWILLINGNhững chiếc chảo được yêu thích và tốt nhất ZWILLING+ Chảo inox chống dính+ Chảo inox1. Chảo inox là gì?Nói sơ một chút về chảo inox, thực tế nó còn có tên gọi khác là thép không gỉ, một dạng hợp kim của sắt, niken và có chứa ít nhất là 10.5% crom. Inox ít bị ăn mòn và đổi màu trong thời gian dài. Tỷ lệ Niken trong inox càng...

Đọc tiếp

Bật mí cách sử dụng và vệ sinh nồi chảo inox đúng chuẩn

  Thứ Mon, 29/08/2022  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Ngày nay, nồi chảo inox được sử dụng phổ biến trong mọi căn bếp nhờ công năng tuyệt vời của nó. Để duy trì sự sáng bóng và hạn chế những hoen ố, xỉn màu trong quá trình sử dụng, Kitchen Koncept sẽ bật mí ngay cho bạn mẹo để dùng nồi chảo inox đúng cách giúp món ăn của bạn thêm ngon.

Đọc tiếp

Durachefs - Thương hiệu đồ dùng nhà bếp từ Anh

  Thứ Thu, 20/02/2020  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

DURACHEFS là thương hiệu đồ dùng nhà bếp nổi tiếng đến từ Anh với đa dạng các sản phẩm như nồi, chảo inox và phụ kiện giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn.

Đọc tiếp
Danh mục